nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than
27 Th10

Như nào để hàn gắn về tinh thần

Trong xã hội ngày nay , tinh thần đã nhường chỗ cho nhiều ưu tiên khác trong chúng ta . Trong một xã hội thiếu tinh thần , chúng ta mất kết nối của chúng ta đến cái tạo ra loài người.  Chúng ta thấy chính bản thân đang theo đuổi những giấc mơ của người khác hoặc xây dựng lên cái gì chúng ta tin tưởng về cuộc sống của chúng ta . Cuối cùng chúng ta tìm thấy sự trống rỗng , chúng ta đã cố làm đầy với các thứ vô nghĩa . Nếu bạn đang đọc bài viết này thì xin chúc mừng bạn đã đặt bản thân trên con đường đúng . Ở đây bạn sẽ tìm thấy rằng bạn không bao giờ cần làm đầy bất kỳ chỗ trống rỗng nào trong cuộc sống của bạn , Bởi vì khi bạn được kết nối với tinh thần xác thực của bạn , bạn sẽ thấy không có những cái thiếu sót . Chúng ta làm chính xác cái sẽ giúp chúng ta phát triển lớn lên . Nếu câu hỏi của bạn là “ như nào tôi có thể hàn gắn tinh thần ? “ Bạn đã bắt đầu.

Các bước

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

1 . Yêu bản thân . đây luôn luôn là bước đầu tiên để kết nối với tinh thần của bạn . Nếu bạn hành hạ chính bạn với một cuộc sống ‘ sai ‘ hoặc bạn nghiền ngẫm về những chuyện quá khứ , bây giờ là lúc phải dừng lại . Bạn phải hiểu là khi bạn nói những thông điệp tiêu cực với bản thân , bạn đang làm giảm tinh thần của chính bạn , mang bạn đi xa hơn từ nơi bạn muốn trở thành . Một chục tập tuyệt vời Để thử cái này là nhận biết các suy nghĩ của bạn và một ngày , không cho nó là xấu hay tốt , thay vào đó chỉ quan sát chúng.  Cái này sẽ giúp bạn yêu bản thân nhiều hơn và ba sự hàn gắn đến tinh thần của bạn .

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

2 . Quan sát tâm trí của bạn . Bước này là một sự tiếp tục của tập luyện từ bước đầu tiên . Khi bạn có thể loại trừ sự phán xét ra khỏi chỗ tinh thần của bạn , bạn sẽ thấy những suy nghĩ bạn có một cách rõ ràng hơn . Với nhiều người ngoài kia , chúng ta được bảo rằng tinh thần là trong tôn giáo , có nghĩa là bạn phải theo một bộ quy tắc nhất định . Đó là có thể khi bạn không còn phán xét những suy nghĩ là đúng hay sai , bạn sẽ bỏ lại những quan niệm không cần thiết hoặc những niềm tin không còn giúp bạn. Ở giai đoạn này một số người thấy vượt qua các phản ứng về cảm xúc và có sự hiểu biết cái kích hoạt gây ranhững phản ứng về cảm xúc.  

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

3 . Hãy kiên nhẫn . Sự Hàn Gắn không xảy ra trong một ngày , đặc biệt là hàn gắn về tinh thần . Bạn có thể làm cái này nhiều và thấy một ngày bạn ở vào một niềm tin cũ mà bạn đã nghĩ rất lâu rồi . Chẳng có ích lợi gì hành hạ thêm nữa bản thân bạn , hãy kiên nhẫn , đây là cuộc sống , cho phép nó được xảy ra . Nếu bạn đang làm vì bản thân với những giới hạn lành mạnh và thấy rằng bạn đang mò mẫm , đừng lo lắng , bài học sẽ xuất hiện lại cho bạn để thử lại . Sự kiên nhẫn là một trong những đồng minh tuyệt vời của bạn khi hàn gắn , bởi vì chúng ta thường phải lặp lại các bài học một vài lần trước khi chúng trở lên đúng .

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

4 . Hiểu về tinh thần là gì . Như đã nói ở trước , phần lớn chúng ta lớn lên dưới những quan niệm rằng tinh thần xảy ra ở trong những thánh đường dưới những quy luật nghiêm ngặt.  Nếu môi trường này làm bạn cảm thấy không thoải mái thì đây có lẽ là nơi bạn sẽ che giấu tinh thần của bạn . Các nhà hàn gắn tinh thần và triết học thường nhấn mạnh tinh thần là một quá trình thức tỉnh . Cái này có nghĩa là chúng ta đã biết khu vực nào thắp lên tâm hồn của chúng ta , đó chỉ là vấn đề đánh thức chúng . Đối với một số người , khi họ trên sân khấu trước mọi người và hát trái tim của họ nhảy ra, họ cảm thấy kết nối mạnh mẽ đến tinh thần của họ . Đối với những người khác khi họ làm việc với các dự án máy móc , họ cảm thấy được kết nối với cái gì đó lớn hơn . Khi bạn hàn gắn bạn cảm thấy tinh thần của bạn và có thể phù hợp một cách chính xác hơn vào nó .

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

5 . Có niềm vui ! Hàn gắn thường gợi ra những hình ảnh các phòng bệnh viện chán nản và cái gì như thế . Cái này không phải là quá trình Hàn Gắn của bạn . Cười sẽ hàn gắn cơ thể của bạn nhanh hơn ngồi một chỗ bạn thấy chán nản . Đi đến một công viên thú vị , có một con chó và dẫn nó đến công viên .. mặt trời sẽ thổi đi các màng nhện cũ xung quanh tinh thần của bạn nếu bạn sử dụng một ít thời gian dưới sự ấm áp của nó . Ghi nhớ rằng việc hàng cắn là một quá trình làm bạn mạnh mẽ hơn , mà sẽ cho phép bạn cười và khóc thường xuyên hơn .

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

6 . Cảm nhận cảm xúc của bạn . Cho phép những cảm xúc đó đi ra khỏi trong các trường hợp kìm nén.  Nếu bạn nghe một câu chuyện mà chạm vào trái tim bạn đừng kìm nén nước mắt , nếu chúng có , đây là tinh thần của bạn đang nói theo cách thể chất . Sống một xã hội chúng ta học rằng có những cảm xúc nhất định là OK và những cái khác thì không , đây là một quan niệm sai . Cảm xúc của bạn đóng giữ một vai trò toàn bộ cho hành trình cuộc sống của bạn , đừng kết nối chúng đến những ý tưởng sai lệch . Nếu bạn thấy trong một hoàn cảnh không thoải mái , thì làm cho những cảm xúc đó phản ứng lại , đừng đổ lỗi do nó xảy ra , khi bạn hàn gắn bạn sẽ thấy trở lên vai trò thoải mái hơn về cảm giác thật sự của bạn hơn là cái gì bạn cho rằng người khác muốn .

nhu-nao-de-han-gan-ve-tinh-than

7 . Cho lại . Tinh thần của bạn nâng lên một độ cao mới khi bạn trao cho người khác , bởi vì bạn biết rằng bạn đang sử dụng quà tặng của bạn cho khả năng đầy đủ nhất của họ.  Khi bạn cho đi bạn sẽ thấy rằng bạn có lại nhiều hơn. Khi bạn giúp người khác Hàn Gắn bạn sẽ thấy chính bản thân Đang hàn gắn trong một quá trình. Cho lại không có nghĩa là bạn phải tình nguyện ở nơi nào đó khó khăn , hoặc thậm chí rời khỏi nhà của bạn bởi vì đó là khác biệt cho mọi người . Một số người yêu thích viết các nhật ký tinh thần những người khác thích các bữa ăn bếp núc cho người thân của họ .. cho đi cái gì Bạn đang yêu thích làm , bởi vì bạn sẽ ma một tinh thần tuyệt vời cho người khác và cho chính bạn .

 

Leave a comment