Định nghĩa nghề nghiêp thành công
30 Th4

Như nào để định nghĩa thành công

Định nghĩa về thành công có thể là khó khăn khi nó là rất phức tạp . Để định nghĩa thành công , lấy cái nhìn vào mục tiêu cá nhân của chính bạn , sự quan tâm và đam mê . Sau đó làm thành công thức của thành công mà là có ý nghĩa cá nhân cho bạn .

Định nghĩa nghề nghiêp thành công

Định nghĩa nghề nghiêp thành công

Chấp nhận có nhiều cách để định nghĩa nghề nghiệp thành công. Thành công trong công việc không cần có cái cứng nhắc , một định nghĩa . Trong khi nhiều người nhất định định nghĩa nghề nghiệp thành công dựa vào mức có thể đo được như lương , cấp bậc , có nhiều cách để định nghĩa thành công dựa vào mục tiêu của bạn . Một phần làm cho nó khó để định nghĩa một cách chính xác nghề nghiệp thành công là có quá nhiều nhân tố . Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp , uy tín của bạn trọng lãnh vực , lương của bạn , lợi ích của bạn , tất cả liên quan đến cái gì bạn xem là nghề nghiệp thành công . Nhiều người cảm thấy tràn ngập bởi nhiều nhân tố mà ảnh hưởng đến cảm giác thành công của họ .

Để tránh cảm thấy căng thẳng về liệu bạn có thành công trong mục truyền thống hay không , thử nhìn thành công của bạn theo cách thức cá nhân . Bạn có cảm thấy trọn vẹn bởi công việc của bạn không ? Bạn có thấy vui mỗi buổi sáng đi làm không ? Không may là nhiều cái thành công vượt quá khả năng kiểm soát của bạn . Bạn cần chấp nhận có nhũng định nghĩa khác nhau về thành công và cái gì cuối cùng là quan trọng với cảm giác của giá trị và trọn vẹn được hoàn thành của bạn .

Định nghĩa nghề nghiêp thành công

Định nghĩa đam mê của bạn . nếu bạn tìm kiếm định nghĩa thành công , đầu tiên định nghĩa cái ưu tiên và đam mê của bạn . Có hay không nghề nghiệp của bạn giúp bạn hoàn thành đam mê của bạn là yếu tố xác định chủ yếu liêu bạn có cảm giác thành công hay không .

Nghĩ về hồi trẻ hơn , cái gì bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên ? Cái gì là mục tiêu của bạn khi học ? Bạn có sử dụng bàng cấp của bạn không ? Tại sao không ? Thường mọi người thất bại trong con đường nghề nghiệp và lạc đường đi khỏi cái đam mê và quan tâm thật sự của họ . Trái lại , người mà cảm thấy căng thẳng bởi nghề nghiệp của họ cảm thấy thành công khi họ nhận ra công việc thật sự mà phản chiếu cái đam mê của họ .

Đừng sợ thay đổi . Thỉnh thoảng , định nghĩa về đam mê của con người có thể giúp định nghĩa thành công của cá nhân . Cái mà bạn đang làm trong hiện tại thì không , vì theo cái trình độ của bạn , thành công là sợ hãi . Nó cũng có thể là một cơ hội để phát triển . Ví dụ , nếu bạn muốn là một giáo viên , và làm việc trong môi trường marketing xem xét việc trở lại trường để học lấy bằng cấp . Có những cộng đồng có thể giúp bạn mà chưa tốt nghiệp .

Định nghĩa nghề nghiêp thành công
Kiểm tra những yếu tố mà quan trọng với bạn
. Cái gì thật sự quan trọng với bạn ? Ban có khat khao danh tiêng , được vinh danh không ? Leo nên nấc thang cao hơn , tạo quan hệ , làm một hợp đồng có nghe như là một nghề nghiệp lí tưởng không ? Hay bạn có hướng duy tâm hơn ? Ý tưởng tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác có truyền cảm hứng cho bạn không ?Không có cách nào sai để khao khát thành công , nhưng thừa nhận yếu tố gì quan trọng với bạn theo cá nhân có thể giúp bạn định nghĩa thành công .

Định nghĩa nghề nghiêp thành công

Định nghĩa thành công trong điều kiện của chính bạn . Quan trọng là bạn tránh cái định nghĩa bên ngoài về thành công . Nghiên cứu chỉ ra rằng người hạnh phúc nhất , thỏa mãn nhất qua tất cả các nghề nghiệp là người định nghĩa thành công dựa vào mục têu cá nhân , đam mê , và khao khát .

Thử viết ra định nghĩa về thành công của bạn và đặt ở chỗ bạn có thể thấy mỗi ngày . Nhắc nhở bản thân về mục tiêu , có thể giúp bạn trên đường đến thành công .

Định nghĩa của bạn về thành công nên một chút không rõ ràng . Như nhiều cái thành công vượt qua kiểm soát cá nhân của bạn , giữ tất cả định nghĩa bao gồm . Vài cái như là , “ tôi muốn thỏa mãn trong công việc mỗi ngày và làm công việc kích thích một cách trí tuệ với tôi .

Định nghĩa nghề nghiêp thành công

Xem cuộc sống như là hành trình liên tục hơn là một loạt những mục tiêu . Nhiều người xem thành công như là một chuỗi của những thành công . Bạn lấy bằng cấp , sau đó công việc , sau đó thang tiến vv . Thường thì nhiều người tìm thành công có thể đo lường được của họ là hơi trống rỗng và thất vọng . Một khi bạn bạn chạm vào cái mục tiêu , bạn có thể cảm thấy thất vọng , bạn không thấy hạnh phúc hay thỏa mãn như bạn nghĩ . Thay vào đó , nhìn cuộc sống như là một hành trình liên tục mà bạn cố gắng làm một chút tốt hơn mỗi ngày . Điều này sẽ làm cho bạn thấy kích thích , cảm xúc và một cách trí tuệ tích cực trong lâu dài .

Leave a comment